Random Post

Game đập chuột

Trong khu vườn trồng rau quả của cô bé Cute Jee đang rất bình yên, bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều các chú chuột chũi, chúng quậy phá đào hang khắp mọi nơi làm cho khu vườn trở nên thật xấu xí, không những thế chúng còn tấn công cả chú thỏ Bunmy là con thú cưng mà cô bé rất yêu quý nhất nữa. Nào các bạn hãy nhanh tay giúp đỡ cô bé và chú thỏ cùng nhau đuổi lũ chuột chũi đáng ghét ra khỏi khu vườn nhé!

Sau khi tải game về bạn sẽ được một tập tin duy nhất có đuôi SWF, bạn chỉ cần kích hoạt để chơi (yêu cầu máy có cài Flash Player). Vào game các bạn bấm nút Skip để qua các màn giới thiệu, tiếp theo các bạn không chơi ngay mà bấm vào mục Mallet Painter trong Menu của game để trang trí cho chiếc búa dùng để đập lũ chuột theo ý sáng tạo của bạn và thêm phần sinh động. Xong rồi mới bấm vào Start Game để bắt đầu trò chơi. Ở mỗi màn chơi chính là một góc của khu vườn, ở đó có hang của các chú chuột, số lượng hang nhiều hay ít sẽ tăng dần theo cấp độ khó của từng màn. Về cách chơi, chỉ cần bạn sử dụng trỏ chuột. Khi các chú chuột chui ra khỏi hang, bạn hãy nhanh tay đưa chiếc búa lại đúng vị trí đó và click chuột trái để đập, với mỗi cú đập trúng bạn sẽ giành được một số điểm nhất định tùy theo các chú chuột khác nhau, và để qua được các màn chơi tiếp theo thì bạn cần đạt đủ số điểm mà màn chơi trước đó yêu cầu, nhớ là đừng đập vào các quả bom hay chú thỏ màu hồng, nếu chẳng may đập nhầm thì bạn sẽ bị mất thời gian hoặc tốc độ di chuyển sẽ chậm lại đi đấy. Ở góc trái có một chiếc đồng hồ đếm ngược, hết thời gian thì màn chơi sẽ kết thúc.
Game có cốt truyện đơn giản, cách chơi không hề gây khó khăn nhưng lại rất hấp dẫn với những mục đích giải trí cao, hơn nữa còn rèn luyện cho bạn thêm sự nhanh nhẹn về tay lẫn mắt, có thể tải về miễn phí và dung lượng không đáng kể tại đây hoặc tại địa chỉ: http://gamenhomahay.com/vb3
Share on Google Plus

About Mr Sum

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét